Ẩm thực

Ở đâu bán tôm hùm xanh chất lượng giá tốt tại Tp.HCM?

Ở đâu bán tôm hùm xanh chất lượng giá tốt tại Tp.HCM?

Mua tôm hùm xanh ở đâu giá tốt và chất lượng là câu hỏi được nhiều bà nội trợ ở TP. HCM đặt ra trên các diễn đàn. Bởi lẽ, đây là loài hải sản bổ dưỡng, chế biến bất kỳ món gì cũng ngon lịm, hấp dẫn mà ai cũng thích. Thế nhưng, ở TP. HCM lại có rất ít nơi bán loại hải sản giá trị này, hoặc có bán nhưng chất lượng không thực sự ngon. Vậy địa điểm mua tôm hùm xanh baby ở TP.HCM chất lượng là đâu? Muốn biết thì tham khảo bên dưới nhé!

Địa chỉ bán Tôm Hùm Xanh chất lượng, giá rẻ tại TP. HCM

Nếu mọi người đã biết đến Thiennhatom.com rồi, thì chắc chắn sẽ không còn thắc mắc về địa điểm mua tôm hùm ở đâu giá tốt và chất lượng . Bởi vì đây là một trong những vựa hải sản thuộc hàng top tại TP.HCM. Khi đến với Thiennhatom.com bạn sẽ được chọn lựa cho mình những con tôm hùm hoàn toàn còn sống trong hồ.

Tôm hùm xanh cực kỳ khỏe mạnh nếu được sống trong môi trường thích hợp đầy đủ điều kiện. Nếu mọi người mua được những con tôm hùm xanh baby còn sống thì chế biến bất kỳ món ăn gì từ luộc, hấp, nấu lẩu, nấu cháo, … đều ngọt thanh vị biển, thịt dai ngon từng thớ. Đồng thời, hàm lượng vi chất dinh dưỡng trong tôm sống sẽ được giữ nguyên, không bị biến chất.

Thiennhatom.com là đơn vị chuyên cung cấp tôm hùm tại Tp.HCM và các tỉnh thành lân cận. Địa chỉ nằm ở 631 Lũy Bán Bích, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, ở đây còn cung cấp nhiều loại hải sản tươi sống khác như: Tôm hùm Úc, tôm hùm bông, tôm hùm đỏ Úc,...

Giá thành tôm hùm xanh có rẻ không?

Tôm hùm xanh là hải sản đi theo mùa, nên giái thành liên tục có sự thay đổi. Tùy vào thời điểm sẽ có sự chệnh lệch ít nhiều. Hiện tại, Thiennhatom.com đang bán tôm hùm xanh với giá thành chỉ từ 1.290.000đ / kg, 1kg khoảng 3 con đấy các bạn ạ. Đây là giá thành tốt nhất tại thời điểm hiện tại rồi.

Thịt tôm hùm xanh không những chứa hàm lượng protein cao, mà còn giàu đạm, canxi và khoáng chất,…. Đây đều là những chất rất tốt cho tất cả mọi người, đặc biệt là sự tang trưởng và phát triển của trẻ em

Ngoài ra, chất béo trong tôm chủ yếu là các acid béo Omega 3 - rất tốt cho thị giác, thần kinh và hệ tim mạch.

Qua đây, thì có lẽ mọi người đã biết mua tôm hùm xanh ở đâu giá tốt và chất lượng rồi phải không? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không mua về thưởng thức ngay nào.

Quyền lợi khi mua hàng:

-- Giá Thành hợp lý: giá bán lẻ bằng giá sỉ, không qua trung gian

-- Chính sách đổi trả 1:1 nếu phát hiện hàng kém chất lượng

-- Tôm thiên nhiên, không chứa thức ăn công nghiệp và chất kháng sinh

-- Tôm S.Ố.NG bơi hồ, cam kết giao sống đến tận tay Qúy khách

-- TẶNG MIỄN PHÍ bao bì sang trọng, lịch sự, đóng gói cùng đá khô phù hợp mang biếu xa, vận chuyển được đến 6h kể từ khi đóng gói

Tôm Hùm Nhà Thiện tặng MIỄN PHÍ hộp quà sang trọng

Đang xem: Ở đâu bán tôm hùm xanh chất lượng giá tốt tại Tp.HCM?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng