Ẩm thực

Cách làm tôm sú lột nõn sốt cà chua

Cách làm tôm sú lột nõn sốt cà chua

Nguyên liệu cần thiết để làm tôm sú lột nõn sốt cà chua

- Tôm sú lột nõn

- Cà chua: 1 quả lớn

- Lá chanh, hành khô

- Nêm gia vị: muối, bột ngọt, bột nêm, dầu ăn

Sơ chế nguyên liệu: Rửa sạch tôm với nước, cà chua sau khi rửa sạch cắt khúc, lá chanh sau khi rửa sạch cắt nhỏ.

 Tôm Sú Lột Nõn

Cách làm tôm lột nõn sốt cà chua

- Đầu tiên, bạn bắc chảo lên bếp, đợi chảo nóng thì cho dầu ăn vào và phi thơm hành khô. Tiếp đến cho tôm vào xào cùng, nêm gia vị vừa ăn. Sau khi tôm chín và chuyển sang màu đỏ, bạn xúc ra đĩa.

- Trong chảo, bạn cho tôm vào chiên, cho một chút dầu vào, cho cà chua vào xào cho đến khi chín mềm. Bạn có thể thêm một chút nước trong khi xào để cà chua mềm hơn.

- Sau khi cà chua nhuyễn thì cho tôm vào xào cùng. Sau đó tắt bếp, bày món ăn ra đĩa, rắc một chút lá chanh lên để món ăn thêm đậm đà.

Cách bảo quản tôm sú lột nõn đúng cách?

Tôm sú nõn sau khi mua về nếu chưa dùng ngay thì cho tôm vào ngăn đá của tủ lạnh. Tôm được hấp và cấp đông trước sau khi bóc vỏ nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tất cả các chất dinh dưỡng được giữ nguyên vẹn. Tôm vẫn có vị ngọt đặc trưng chứ không bị khô như nhiều người vẫn nghĩ.

Mua tôm sú lột nõn ở đâu?

Bạn không biết tại Tp.HCM có nơi nào bán tôm nõn tươi ngon, bạn đang tìm nhà phân phối sỉ và lẻ tôm bóc nõn giá tốt nhất? Khi đến với gian hàng hải sản Thiện Nhà Tôm, chúng tôi đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm tôm bóc thơm ngon, chất lượng cao dựa trên tôn chỉ “An toàn sức khỏe - Không chất bảo quản - Chất lượng” nên đã được hàng triệu khách hàng tin tưởng và sử dụng trong nhiều năm sản phẩm tôm bóc vỏ của chúng tôi.

>>> XEM THÊM: TÔM SÚ LỘT NÕN TƯƠI

Đang xem: Cách làm tôm sú lột nõn sốt cà chua

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng